adbrix dashboard
Adbrix cung cấp các tính năng đo lường và phân tích cần thiết cho người làm tiếp thị tăng trưởng ứng dụng di động.
Gúp bạn giải quyết các vấn đề cấp thiết trong quá trình mobile marketing từ đo lường hiệu quả quảng cáo tới phân tích người dùng
và tự động quá quy trình tiếp thị nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng bằng một công cụ duy nhất.
Liên lạc với chúng tôi để trải nghiệm những tính năng mạnh mẽ của adbrix.
Marketer cho ứng dụng di động cần những gì?
Skills
Việc tích hợp công cụ và triển khai các hoạt động mobile marketing, tại sao phức tạp và khó khăn?
1
1. Bởi vì bạn đang sử dụng các giải pháp riêng cho mỗi nghiệp vụ marketing khác nhau Việc tiến hành attribution/ analytics/ marketing automation riêng rẽ trên các nền tảng khác nhau gây nhiều khó khăn cho marketer vì phải tiếp cận và sử dụng nhiều công cụ khác nhau, mất thời gian để làm quen với các hệ thống cũng nhưng tiêu tốn của doanh nghiệp không ít chi phí. Điều quan trọng nhất là dữ liệu bị phân tán trên nhiều nền tảng khiến cho việc phân tích bị đứt quãng hoặc khiến việc tổng hợp và trao đổi dữ liệu tốn nhiều thời gian.
2
Việc phân tích đòi hỏi tiến hành trên nhiều ngữ cảnh và kết hợp nhiều nguồn dữ liệu khác nhau. Khi tiến hành phân tích, marketer cần phải tiến hành nhiều thử nghiệm phân tích cohort trên nhiều dimension lẫn các tập audience khác nhau. Đôi khi, dữ liệu cũng cần được đẩy vào một quá trình ETL để kết hợp với nguồn 3rd party data hoặc nguồn dữ liệu nội bộ khác để tăng tính chính xác của phép phân tích.
3
Trong rất nhiều trường hợp, marketer được yêu cầu phải có năng lực về phân tích dữ liệu như những chuyên gia về phân tích dữ liệu thực thụ. Hiện nay, các yêu cầu về kĩ năng phân tích đối với một marketer không còn dừng lại ở việc theo dõi kết quả của các chiến dịch quảng cáo mà marketer còn phải phân tích được hành trình của khách hàng cũng như tận dụng những dữ liệu liên quan để đưa ra được insight và tiến hành các hành động phù hợp.
Blub
Adbrix giúp giải quyết những lo lắng của marketer
Chúng tôi cung cấp một công cụ giải quyết 3 vấn đề lớn của marketer: đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo, thu thập và phân tích dữ liệu, tự động hóa quy trình marketing. Marketer có thể tiếp cận, phân tích và quản lí dữ liệu một cách dễ dàng và thuận tiện bằng việc sử dụng adbrix
01
Quản lí dữ liệu riêng lẻ? NO! Chỉ bằng một công cụ duy nhất giải quyết cả 3 vấn đề "Attribution + Analytics + Marketing actions" Trải nghiệm ngay các tính năng mạnh mẽ của adbrix với mức chi phí phải chăng, đã và đang được rất nhiều ứng dụng di động trên thị trường tin dùng.
Quản lí dữ liệu mobile marketing một cách có hệ thống
그룹
02
Phòng chống gian lận quảng cáo
dạng SDK Spoofing, giúp giảm lãng phí ngân sách quảng cáo
adbrix sở hữu tính năng Fraud Kill-chain mạnh mẽ.
프라우드
* SDK Spoofing Fraud là gì?
SDK Spoofing Fraud là hình thức gian lận quảng cáo khi fraudster tạo ra các event giả, làm sai lệch kết quả đo lường hiệu quả của một chiến dịch quảng cáo để chiếm lĩnh phần chi phí dành cho quảng cáo của doanh nghiệp. Đây được đánh giá là hình thức gian lận khó phát hiện và nguy hiểm nhất hiện nay. Lí do khiến hình thức này khó bị phát hiện là do các fraudster có sự đầu tư nghiên cứu hành vi của những user thông thường và làm giả các event giống với các event thật trên ứng dụng di động của advertiser (nhà quảng cáo). Nếu không phát hiện được các event giả này, advertiser sẽ phải chi trả cho fraudster với một chi phí không hề nhỏ. Hơn thế, các event giả bị tạo ra bởi fraudster này sẽ làm nhiễu dữ liệu và khiến các phân tích dữ liệu trở lên không còn chính xác, dẫn tới nhiều hậu quả khó lường..
Phương pháp phòng chống SDK Spoofing Fraud chính xác và hiệu quả nhất: Event Verification
이벤트 검증
Bằng công nghệ hiện đại nhất, adbrix tiến hành chứng thực event trực tiếp với server của advertiser để phát hiện và phòng chống gian lận. Trải nghiệm ngay tính năng Fraud Kill-chain của adbrix để giảm thiểu thất thoát ngân sách quảng cáo cũng như đảm bảo dữ liệu thu thập và phân tích được chính xác.
03
Bạn còn e ngại vì chưa có nhiều kinh nghiệm với công cụ mới?
Đừng lo, chúng tôi có giải pháp giúp bạn.
Nếu bạn đã gặp nhiều khó khăn do hệ thống hỗ trợ khách hàng thiếu chuyên nghiệp của các công ty khác, hãy thử sử dụng dịch vụ và hệ thống hỗ trợ chuyên nghiệp và nhiệt tình của adbrix. Với adbrix, chúng tôi giúp marketer có thể dễ dàng tiếp cận và phân tích dữ liệu về ứng dụng di động mà không cần nhiều sự hỗ trợ của đội ngũ kĩ thuật, nhằm giúp các bạn nâng cao năng lực phân tích dữ liệu cũng như nhanh chóng tìm ra insight thị trường và thành công với các chiến dịch marketing của mình.
그로스 컨설턴트
Growth Consultant
Bằng những kinh nghiệm và kiến thức về thị trường ứng dụng di động tích lũy từ năm 2012, chúng tôi tự hào đã và đang là đối tác tin cậy, cùng tăng trưởng với rất nhiều ứng dụng thuộc nhiều lĩnh vực như ecommerce, game, O2O, tìm việc, tài chính.
Ngay bây giờ, chúng tôi rất vinh dự được chắp thêm đôi cánh cho ứng dụng của doanh nghiệp bạn vươn tới thành công.
04
Chính sách giá hợp lí và linh hoạt,
phù hợp với nhu cầu sử dụng và tình hình của doanh nghiệp của bạn
Thông qua quá trình tư vấn với doanh nghiệp, chúng tôi sẽ đưa ra những mức chi phí hợp lí và phù hợp nhất với nhu cầu của doanh nghiệp, giúp bạn có nhiều cơ hội lựa chọn cho mình phương án hợp lí nhất. Chúng tôi có gói dịch vụ miễn phí cung cấp đầy đủ các tính năng phân tích và đo lường, phù hợp với các doanh nghiệp khởi nghiệp, các gói tăng trưởng với đầy đủ các tính năng để giúp ứng dụng của doanh nghiệp tăng trưởng nhanh và mạnh.
프라이스 플랜
adbrix, lựa chọn của hàng nghìn khách hàng thông thái
Hơn 30,000 ứng dụng di động đang sử dụng dịch vụ của adbrix
75% Tỉ lệ chiếm lĩnh thị trường Hàn Quốc: 75% (tính trong top 300 e-commerce apps của Hàn)
98% 98% người dùng tại Hàn Quốc đang sử dụng ứng dụng có tích hợp adbrix
200 Tích hợp và xác lập partnership với hơn 200 nền tảng quảng cáo ứng dụng di động phổ biến trên toàn thế giới
Hàng loạt các ứng dụng hàng đầu Hàn Quốc đang tin dùng adbrix.
Điểm mạnh của adbrix
Chúng tôi cung cấp dịch vụ tốt nhất để ứng dụng di động của bạn tăng trưởng
Thu thập, phân tích và sử dụng dữ liệu tập trung
Giải quyết cả 3 nhu cầu của marketer về attribution/ analytics/ marketing automation bằng một giải pháp toàn diện
01
Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp phụ trách từng doanh nghiệp
Các tư vấn viên nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình được phân bổ hỗ trợ doanh nghiệp 1:1.
03
애드브릭스 심볼
Cải thiện năng lực tiếp cận và phân tích dữ liệu
Giúp marketer có thể dễ dàng tiếp cận và phân tích dữ liệu của ứng dụng di động với rất ít sự hỗ trợ của đội ngũ kĩ thuật.
02
Chi phí hợp lí
Doanh nghiệp có thể lựa chọn các mức chi phí phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
04
adbrix sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu
bạn muốn tiến hành marketing dựa trên phân tích dữ liệu nhằm tăng trưởng ứng dụng di động của mình
bạn muốn giải quyết các nhu cầu từ đo lương hiệu quả chiến dịch quảng cáo tới phân tích dữ liệu và tự động hóa push notification theo hành vi người dùng bằng một giải pháp
bạn muốn được tư vấn bởi đội ngũ tư vấn viên đầy kinh nghiệm và nhiệt tình
bạn muốn chi trả mức chi phí hợp lí và có thể linh hoạt thay đổi theo nhu cầu sử dụng của mình
bạn muốn sử dụng dịch vụ đã được kiểm chứng bởi 75% thị trường Hàn Quốc
Bạn không cần các công cụ khác nhau riêng lẻ nữa! Hãy giải quyết mọi vấn đề trên bằng adbrix .
Mobile attribution, Có làm khó bạn không?
adbrix team xin gửi tặng bạn món quà nhỏ Ebook: mobile attribution for growth marketers.
#mobile #marketing #growth marketer #attribution
Quy trình hỗ trợ
Đội ngũ hỗ trợ của adbrix luôn cố gắng cung cấp dịch vụ tốt nhất để giúp tăng trưởng ứng dụng của bạn. Qui trình hỗ trợ gồm 3 bước như sau: